มาสเตอร์คูลผู้เชี่ยวชาญแก้ไขปัญหาอากาศร้อนและปรับปรุงคุณภาพอากาศครบวงจร
029538800
12/16-17,20 ถ.เทศบาลสงเคราะห์
แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900
มาสเตอร์คูลผู้เชี่ยวชาญแก้ไขปัญหาอากาศร้อนและปรับปรุงคุณภาพอากาศครบวงจรมาสเตอร์คูลผู้เชี่ยวชาญแก้ไขปัญหาอากาศร้อนและปรับปรุงคุณภาพอากาศครบวงจรมาสเตอร์คูลผู้เชี่ยวชาญแก้ไขปัญหาอากาศร้อนและปรับปรุงคุณภาพอากาศครบวงจร
มาสเตอร์คูลมอบแสงสว่างและความเย็นสู่วัดไทรพุทธรังสี

มาสเตอร์คูลมอบแสงสว่างและความเย็นสู่วัดไทรพุทธรังสี สำนักกรรมฐานสาขาที่ 4 ของวัดมเหยงคณ์

7 พฤษภาคม 2565 บริษัท มาสเตอร์คูล อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้เชี่ยวชาญด้าน แก้ไขปัญหาอากาศร้อนและ ปรับปรุงคุณภาพอากาศครบวงจร มุ่งมั่นส่งเสริมกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้จัดกิจกรรม CSR มอบหลอดไฟ LED จำนวน 80 หลอด และโยคะ แก่ วัดไทรพุทธรังสี สำนักกรรมฐานสาขาที่ 4 ของวัดมเหยงคณ์ ตำบลท่าเรือ อำเภอเมืองนครนายก จังหวัดนครนายก โดย คุณสุนันทา ว่านวัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการสายงานขายและการตลาด เป็นตัวแทนบริษัทฯ มอบ

วัตถุประสงค์ของการมอบหลอดไฟ LED และพัดลมโยคะครั้งนี้ มุ่งหวังเพื่อช่วยประหยัดพลังงาน ลดค่าไฟฟ้า และเป็นการส่งเสริมให้วัดมีความสว่างไสว เหมาะแก่การประกอบกิจกรรมทางศาสนา อีกทั้งยังช่วยลดมลพิษทางแสงสว่าง สอดคล้องกับนโยบายของบริษัทฯ มุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

มาสเตอร์คูลมอบแสงสว่างและความเย็นสู่วัดไทรพุทธรังสี สำนักกรรมฐานสาขาที่ 4 ของวัดมเหยงคณ์

สำหรับวัดไทรพุทธรังสี สำนักกรรมฐานสาขาที่ 4 ของวัดมเหยงคณ์ ตั้งอยู่หมู่ 11 ต.ข้าวเม่า อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยาเป็นวัดที่สงบร่มรื่น เหมาะแก่การปฏิบัติธรรม ทางวัดเปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปสามารถเข้ามาปฏิบัติธรรมได้

การมอบหลอดไฟ LED และพัดลมไอเย็นในครั้งนี้ ถือเป็นการช่วยเหลือทางวัดได้เป็นอย่างดี หลอดไฟ LED ของบริษัท มาสเตอร์คูล อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) มีคุณภาพสูง ประหยัดพลังงาน ทนทาน และให้แสงสว่างที่เหมาะสม ซึ่งจะช่วยให้ทางวัดสามารถประกอบกิจกรรมทางศาสนาได้อย่างสะดวก ปลอดภัย และประหยัดค่าใช้จ่าย

บริษัท มาสเตอร์คูล อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) รู้สึกภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือวัดไทรพุทธรังสี สำนักกรรมฐานสาขาที่ 4 ของวัดมเหยงคณ์ และหวังว่ากิจกรรม CSR ในครั้งนี้ จะเป็นประโยชน์ต่อทางวัด และช่วยให้ทางวัดสามารถดำเนินกิจกรรมทางศาสนาได้อย่างราบรื่น

การสนับสนุนจากบริษัท มาสเตอร์คูล อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในครั้งนี้ ถือเป็นการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม และเป็นการส่งเสริมพุทธศาสนาให้คงอยู่คู่สังคมไทยต่อไป

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

ส่งข้อมูลผ่านทางอีเมล

Leave A Comment

X