มาสเตอร์คูลผู้เชี่ยวชาญแก้ไขปัญหาอากาศร้อนและปรับปรุงคุณภาพอากาศครบวงจร
029538800
12/16-17,20 ถ.เทศบาลสงเคราะห์
แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900
มาสเตอร์คูลผู้เชี่ยวชาญแก้ไขปัญหาอากาศร้อนและปรับปรุงคุณภาพอากาศครบวงจรมาสเตอร์คูลผู้เชี่ยวชาญแก้ไขปัญหาอากาศร้อนและปรับปรุงคุณภาพอากาศครบวงจรมาสเตอร์คูลผู้เชี่ยวชาญแก้ไขปัญหาอากาศร้อนและปรับปรุงคุณภาพอากาศครบวงจร
มาสเตอร์คูลมอบความสว่างและความเย็น ที่วัดป่าสุวรรณาราม
มาสเตอร์คูลมอบความสว่างและความเย็น สู่วัดป่าสุวรรณาราม บ้านหนองแคน ต.ยอดชาด อ.วังยาง จ.นครพนม

เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2565 บริษัท มาสเตอร์คูล อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด(มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายพัดลมไอเย็นยี่ห้อมาสเตอร์คูล นำโดย คุณสุนันทา ว่านวัฒน์ ตำแหน่งผู้ช่วยกรรมการสายงานขายและการตลาดและคุณขจี เชื้อบุญ ผู้จัดการฝ่ายธุรการ

ได้เดินทางไปมอบหลอดไฟแอลอีดีจำนวน 80 หลอด และพัดลมไอเย็น รุ่น MIK-25EXN จำนวน 1 ตัว แก่พระสงฆ์ที่วัดป่าสุวรรณาราม บ้านหนองแคน ตำบลยอดชาด อำเภอวังยาง จังหวัดนครพนม

มาสเตอร์คูลมอบความสว่างและความเย็น สู่วัดป่าสุวรรณาราม จ. นครพนม

การมอบสิ่งของในครั้งนี้ เป็นการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม และเป็นการบรรเทาความยากลำบากของพระสงฆ์และชาวบ้านในพื้นที่ โดยเฉพาะในช่วงฤดูร้อนที่มีอากาศร้อนจัด หลอดไฟ LED จะช่วยประหยัดพลังงานและให้แสงสว่าง ส่วนพัดลมไอเย็น จะช่วยคลายความร้อน สร้างความเย็นสบาย เหมาะกับการใช้งานในสภาพอากาศร้อน

คุณสุนันทา ว่านวัฒน์ กล่าวว่า “บริษัท มาสเตอร์คูล อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) มุ่งมั่นที่จะดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการพัฒนาสังคม เราจึงมักจัดกิจกรรม CSR เพื่อช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสและส่งเสริมคุณภาพชีวิต ของประชาชนในท้องถิ่น การมอบหลอดไฟ LED และพัดลมไอเย็น ให้กับวัดป่าสุวรรณารามในครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม CSR ที่เราตั้งใจทำเพื่อแบ่งปันความสุขและสร้างประโยชน์ให้กับสังคม”

เกี่ยวกับบริษัท มาสเตอร์คูล อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)

บริษัท มาสเตอร์คูล อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายพัดลมไอเย็นยี่ห้อมาสเตอร์คูล ที่ได้รับความนิยมมายาวนานกว่า 19 ปี และมีเครือข่ายการจำหน่ายทั่วประเทศ โดย บริษัท มาสเตอร์คูล อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) มุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยี นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่มีคุณภาพ ตอบสนองความต้องการของลูกค้า ควบคู่กับการสร้างความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

ส่งข้อมูลผ่านทางอีเมล

Leave A Comment

X