มาสเตอร์คูลผู้เชี่ยวชาญแก้ไขปัญหาอากาศร้อนและปรับปรุงคุณภาพอากาศครบวงจร
029538800
12/16-17,20 ถ.เทศบาลสงเคราะห์
แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900
มาสเตอร์คูลผู้เชี่ยวชาญแก้ไขปัญหาอากาศร้อนและปรับปรุงคุณภาพอากาศครบวงจรมาสเตอร์คูลผู้เชี่ยวชาญแก้ไขปัญหาอากาศร้อนและปรับปรุงคุณภาพอากาศครบวงจรมาสเตอร์คูลผู้เชี่ยวชาญแก้ไขปัญหาอากาศร้อนและปรับปรุงคุณภาพอากาศครบวงจร
เครื่องฟอกอากาศ AP01

เครื่องฟอกอากาศ AP01

     เครื่องฟอกอากาศ AP01 เพิ่มอากาศบริสุทธิ์ด้วยแผ่นกรองอากาศ HEPA ดักจับฝุ่นละอองที่อยู่ภายในอากาศ และฟังก์ชันไอออน กำจัดฝุ่นละออง ควัน แบคทีเรียและไวรัส สามารถกำจัดฝุ่น PM 2.5 และฟอกอากาศให้บริสุทฺธิ์ถึง 99.9% ช่วยให้ในบ้านของคุณมีอากาศที่สะอาด สดชื่น

เครื่องฟอกอากาศ AP01

    เครื่องฟอกอากาศ เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยขจัดมลพิษในอากาศ และทำความสะอาดอากาศภายในบ้านหรือที่ทำงาน เช่น ฝุ่นละออง ควันบุหรี่ ไรฝุ่น และสารก่อภูมิแพ้ เครื่องฟอกอากาศ เป็นตัวช่วยที่ดีในการรักษาความสะอาดของอากาศ แต่ไม่สามารถแทนที่การเปิดหน้าต่างเพื่อรับอากาศบริสุทธิ์ได้

เครื่องฟอกอากาศ AP01 ยังมีฟังก์ชันที่น่าใช้งานอีกเพียบ ไปดูกันเลยยย!!!

เครื่องฟอกอากาศ AP01, ขนาด
ขนาดตัวเครื่อง

     ขนาดตัวเครื่อง 33 x 20 x 46 ซม. ครอบคลุมพื้นที่ 20 ตรม. น้ำหนัก 4.2 กก. น้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายได้สะดวก

ประหยัดไฟ

     ประหยัดไฟเพียง 0.15 บาท/ชม. ไม่ต้องกังวลเรื่องค่าไฟขึ้น

เครื่องฟอกอากาศ AP01, ไอออน
ไอออนลบ (Anion)

     ระบบไอออน ปล่อยประจุไอออนลบ เพื่อดักจับฝุ่นละออง ฝุ่นPM 2.5 มลพิษที่มองไม่เห็น ควัน แบคทีเรีย และไวรัส ให้คุณสูดหายใจได้อย่างเต็มปอดไปกับอากาศบริสุทธิ์

แผ่นกรอง HEPA H13

     แผ่นกรองอากาศคุณภาพสูง ถักทอจากเส้นใยไฟเบอร์กลาส (Fiberglass) จนมีช่องว่างที่เล็กมากทำให้สามารถดักจับฝุ่นละอองขนาดเล็กมากได้เป็นอย่างดี

หน้าจอแสดงผลดิจิตอล

     หน้าจอแสดงผลแบบดิจิตอล ระบบใช้งานแบบสัมผัส สะดวก ใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยาก แผงฟังก์ชันครบครัน ไม่ว่าจะเป็นโหมดล็อคป้องกันเด็กเล่น โหมดพักผ่อน หรือจะเป็นหน้าจอที่แสดงปริมาณฝุ่น PM 2.5 ไฟแสดงสถานะโหมดการทำงานต่างๆ

รีโมทคอนโทรล

     ใช้งานง่ายมากขึ้น ด้วยรีโมทคอนโทรล สามารถควบคุมการทำงานได้ในระยะไกล มีครบทุกฟังก์ชัน ไม่ว่าจะเป็น การเปิดใช้งานระบบ ANION การเปิดใช้งานโหมดล็อคป้องกันเด็ก

สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ที่นี่

Leave A Comment

X