มาสเตอร์คูลผู้เชี่ยวชาญแก้ไขปัญหาอากาศร้อนและปรับปรุงคุณภาพอากาศครบวงจร
029538800
12/16-17,20 ถ.เทศบาลสงเคราะห์
แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900
มาสเตอร์คูลผู้เชี่ยวชาญแก้ไขปัญหาอากาศร้อนและปรับปรุงคุณภาพอากาศครบวงจรมาสเตอร์คูลผู้เชี่ยวชาญแก้ไขปัญหาอากาศร้อนและปรับปรุงคุณภาพอากาศครบวงจรมาสเตอร์คูลผู้เชี่ยวชาญแก้ไขปัญหาอากาศร้อนและปรับปรุงคุณภาพอากาศครบวงจร
ปรับอากาศด้วยอีแวป
ปรึกษาออกแบบดูหน้างาน โทร.0922605140 แอดไลน์ @masterkoolfan

ปรับปรุงสภาพแวดล้อม

ในพื้นที่ทำงานภายในโรงงาน บริษัท หรือพื้นที่พักผ่อนบ้านพักอาศัย

ลดอุณหภูมิในพื้นที่ทำงาน

5-15 องศา โดยการจ่ายลมเย็นไปยังบริเวณพื้นที่เป้าหมายโดยตรง

ป้องกันอากาศร้อนจากภายนอก

เพื่อป้องกันอากาศร้อนจากภายนอกเข้าสู่ภายในอาคาร

เพิ่มการระบาย หมุนเวียน

อากาศภายในอาคาร ให้อากาศบริสุทธ์ (Fresh Air)

สร้าง Positive Pressure

ป้องกันฝุ่นละออง สิ่งเจือปน กลิ่น และแมลง

ประหยัด ลดต้นทุนค่าไฟฟ้า

เมื่อเปรียบเทียบกับการทำความเย็นระบบปรับอากาศทั่วไป

ระบบพัดลมอีแวป สร้างลมเย็น ลดความร้อน

ระบบพัดลมอีแวป ใช้อากาศจากภายนอกมาผลิตลมเย็น – พัดลมอีแว๊ป (Evap) ทำหน้าที่สร้างอากาศเย็นและกรองอากาศให้สะอาด พร้อมส่งอากาศเย็นเข้าไปในระบบท่อส่งลม โดยใช้พัดลมที่มีกำลังแรงสูง อากาศเย็นจะเดินทางผ่านท่อหุ้มฉนวนน้ำหนักเบาที่จะช่วยรักษาอากาศให้เย็นอยู่เสมอ

ระบบท่อส่งลมนี้มีการปรับแต่งให้เหมาะสมกับพื้นที่ของคุณ เพื่อสามารถส่งลมเย็นได้ทั้งแบบจ่ายลมเป็นจุด(SPOT AIR FLOW) และ แบบระบายอากาศทั้งพื้นที่ (FREE BLOW)
ประหยัดกว่า

การใช้เครื่องปรับอากาศแบบทั่วไป

ค่าใช้จ่ายขณะติดตั้ง
อีแวป
50%
ระบบปรับอากาศ
100%
ค่าใช้จ่ายขณะใช้งาน
อีแวป
20%
ระบบปรับอากาศ
100%
ระบบอีแว๊ปแบบ Spot Airflow
SPOT COOLING
เย็นเฉพาะจุด
ระบบทำความเย็นแบบท่อลม เหมาะสำหรับโรงงานที่มีตำแหน่งการทำงานของพนักงานยาวต่อเนื่อง สามารถส่งลมตามท่อลมได้ไกลไม่จำกัด และยังเหมาะสำหรับโรงงานที่มีฝุ่นมาก หรือต้องการความสะอาดสูง สามารถกำหนดประสิทธิภาพในการกรองฝุ่นของฟิลเตอร์ได้ตามต้องการ
SPACE COOLING
แบบพื้นที่กว้าง
ระบบทำความเย็นสั่งทำแบบกระจายความเย็นทั่วพื้นที่เหมาะสำหรับอาคารเปิดโล่งที่ต้องการลดอุณหภูมิทั่วพื้นที่
ระบบอีแว๊ปแบบ Free Airflow
ลูกศรสีฟ้า: หมายถึงลมเข้า
ลูกศรสีแดง: หมายถึงลมเข้า

หลากหลายโซลูชั่นแก้ไขปัญหาความร้อน

EVAPORATIVE COOLING
ระบบอีแวป (Evaporative Cooling System) อาศัยหลักการระเหยน้ำผ่านสื่อการระเหยน้ำ ที่มีประสิทธิภาพสูง เมื่ออากาศร้อนผ่านสื่อ มีอุณหภูมิต่ำลง เมื่อผสมกับการออกแบบ การไหลเวียนของอากาศให้เหมาะสมกับพื้นที่จะทำให้ได้อากาศ บริสุทธิ์ที่มีความเย็นสบาย ระบบอีแว๊ป (Evap) หากเทียบกับเครื่องปรับอากาศจะใช้เงินลงทุนและค่าดูแลรักษาต่ำกว่า อีกทั้งยังประหยัดค่าไฟได้มากกว่า 80%
HIGH PRESSURE
พัดลมไอน้ำ (High Pressure) เหมาะกับการทำกิจกรรมในพื้นที่กลางแจ้ง หรืออาคารที่มีอากาสถ่ายเทสะดวก ที่มาสเตอร์คูลคิดค้นขึ้นเพื่อสร้างละอองน้ำขนาดเล็กที่สุดเพียง 13 ไมครอน เย็นถึงใจ ไม่เปียกชื้น พัดลมไอน้ำใช้หลักการสร้างละอองหมอกด้วยปั๊มแรงดันสูง (high pressure pump) และหัวพ่นหมอก (Mist Nozzle) ใช้หลักการจ่ายน้ำผ่านรูขนาดเล็กมากๆ เพื่อให้หยดน้ำที่พ่นออกมามีการแตกตัวเป็นอณูเล็กๆ
VENTILATION FAN

พัดลมระบายอากาศ (VENTILATION FAN) เป็นการการดึงอากาศบริสุทธิ์เข้ามา พร้อมกับการผลักอากาศออก ซึ่งจะช่วยะเป็นการลดระดับความร้อนในพื้นที่ และอากาศหมุนเวียนทำให้สภาพแวดล้อมเย็นและสบายขึ้น พัดลมระบายอากาศแบบติดพนัง (Wall Exhaust fan) สามารถกำจัดกลิ่น ไม่พึงประสงค์และลมร้อนออกจากตัวอาคารได้ดีนิทรรศการ รวมทั้งอุตสาหกรรมการเกษตร ใช้เงินลงทุนและค่าดูแลรักษาต่ำกว่า

ลูกค้าของเรา

ระบบอีแวปทำงานอย่างไร?

ระบบปรับอากาศที่อาศัยหลักการระเหยน้ำผ่านสื่อการระเหยน้ำ (แผ่นคูลลิ่งแพด CeLPad) ที่มีประสิทธิภาพสูง เมื่ออากาศร้อนผ่านสื่อ แผ่นคูลลิ่งแพด CeLPad มีอุณหภูมิต่ำลง เมื่อผสมพสานกับการออกแบบการไหลเวียนของอากาศให้เหมาะสมกับพื้นที่ จะทำให้ได้อากาศบริสุทธิ์ที่มีความเย็นสบาย ปราศจากละอองน้ำ

ระบบอีแวป (Evaporative Cooling) ดีอย่างไร?

ส่งลมเย็นและสดชื่นตอบโจทย์ทุกธุรกิจและอุตสาหกรรม

ประสิทธิภาพการสร้างลมเย็น สามารถลดอุณหภูมิอากาศจากภายนอก ลงได้สูงสุด 15 องศาเซลเซียส ขึ้นอยู่กับอุณหภูมิและค่าความชื้นสัมพัทธ์บรรยากาศภายนอก

มั่นใจได้ในคุณภาพและความเชี่ยวชาญในการทำงานอย่างมืออาชีพ

มั่นใจได้ในคุณภาพและความเชี่ยวชาญในการทำงานอย่างมืออาชีพ ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปีที่ผ่านมาในการแก้ไขปัญหาความร้อนทั้งในพื้นที่เปิดและพื้นที่ปิดเรายืนหยัดสร้างสรรค์พัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ช่วยลดการใช้พลังงานและลดค่าไฟฟ้าเพื่ออนาคตใหม่ที่ดีกว่าของพวกเราทุกคนและโลกทั้งใบ
ปรึกษาออกแบบดูหน้างาน โทร.0922605140 แอดไลน์ @masterkoolfan

ติดต่อเราผ่านอีเมล

    X